NHỮNG NƠI PHẢI ĂN Ở SINGAPORE 2022 “KHÔNG ĂN PHÍ CẢ ĐỜI NGƯỜI” - Vietkingtravel
0377.437.222 lienhe@vietkingtravel.com.vn

NHỮNG NƠI PHẢI ĂN Ở SINGAPORE 2022 “KHÔNG ĂN PHÍ CẢ ĐỜI NGƯỜI”

Bật mí cho bạn những nơi phải ăn ở Singapore vô cùng hấp dẫn. Đảo quốc Sư Tử có nền ẩm thực vô cùng hấp dẫn và đó cũng là một phần lý do du khách muốn khám phá quốc gia này. Trải nghiệm ẩm thực nơi đây từ 9h sáng tới tận đêm khuya chắc chắn là điều tuyệt vời hấp dẫn du khách. Thông qua đó bạn có thể cảm nhận sâu sắc hơn những giá trị văn hóa truyền thống, những nét đặc sắc ẩm thực của người dân Singapore. Hãy cùng theo chân chúng tôi và khám phá bạn nhé!

Singapore có vô vàn điều hấp dẫn, các công trình kiến trúc độc đáo mang đẳng cấp quốc tế… Tuy nhiên điều hấp dẫn với mình nhất chính là ẩm thực. Bởi trong những món ăn tuyệt vời ấy chứa đựng giá trị văn hóa truyền thống sâu sắc. Quan trọng nhất, thông qua đó mình có thể gần hơn với cuộc sống của người dân nơi đây.

9h sáng: Thưởng thức bữa sáng Singapore

Mình đáp chuyến bay tới Singapore từ ngày hôm trước. Đến ngày thứ hai mình hóa thân vào một người dân thực thụ khi rời khách sạn từ sáng. Lên chuyến tàu điện ngầm MRT đến trạm Telok Ayer, sau đó đi bộ tới China Street mình đã tới được Ya Kun Kaya Toast. Đây là một trong những địa điểm ở Singapore tuyệt vời nhất mình từng tới. Từ xa mình đã có thể cảm nhận được hương vị của bơ, món bánh mì nướng kaya thơm lừng.
Điều làm nên sự hấp dẫn của món ăn này chính là loại mứt kaya truyền thống được làm từ dừa kết hợp với trứng. Để có bữa sáng đúng chuẩn nhất bạn đừng quên thưởng thức món bánh mì với trứng luộc lòng đào và cà phê đậm đặc nhé! Mình đã yêu hương vị món ăn từ xúc cảm đầu tiên.

11h sáng: Chợ Geylang Serai – một trong những nơi phải ăn ở Singapore

Sau khi dùng xong bữa sáng mình đi dạo qua vườn gia vị Fort Canning. Nơi đây có nhiều loại gia vị, rau thơm được sử dụng để chế biến các món ăn địa phương. Ngoài ra ở khu vườn này còn có nhiều loại thảo mộc truyền thống. Sau đó mình đi tàu điện ngầm tới trạm Paya Lebar và đi bộ tới chợ Geylang Serai thuộc quận Geylang

Chợ chính là nơi tốt nhất có thể khám phá được ẩm thực địa phương. Nếu đặt chân tới đây chắc chắn bạn cũng giống mình trầm trồ với sự nhộn nhịp và đánh thức mọi giác quan. Bạn có thể chụp những bức ảnh lưu niệm. Trên lầu hai chính là nơi có nhiều món ăn Mã Lai ngon lành. Chắc chắn đó sẽ là bữa trưa tuyệt vời dành cho bạn.

12h: Khám phá văn hóa Peranakan

Từ khu chợ Geylang Serai bạn có thể đi taxi tới Kim Choo Kueh Chang. Đây là một trong những nơi phải ăn ở Singapore và là điểm đến tuyệt vời dành cho những ai muốn tìm hiểu ẩm thực Peranakan.

Ở đây bày bán nhiều trang sức, đồ gốm sứ, món ăn ngon… Trong số đó không thể không nhắc tới món bánh ú nếp Nyonya. Loại bánh này vô cùng nổi tiếng và chỉ bán ở địa điểm này. Sau đó nếu bạn vẫn muốn khám phá ẩm thực thêm, bạn có thể đi bộ tới Glory Catering để thưởng thức món popiah. Món ăn này gần giống bò bía tuy nhiên hương vị vô cùng độc đáo.
3h chiều: Thưởng thức trà
Sau một hành trình dài mình cảm thấy có chút “cồn cào”. Được người bản địa gợi ý mình đã bắt taxi tới khách sạn Raffles. Khách sạn này là một công trình nổi tiếng của Đảo quốc Sư Tử. Nơi đây có nhà hàng với nhiều món ăn ngon, đẹp mắt được bày trên giá 3 tầng.

Khách sạn Raffles

Bạn có thể thưởng thức finger sandwich nhỏ xinh với nhiều hương vị. Hay món bánh tạc hương dâu và hạt dẻ cười nổi tiếng của Anh, món Dim Sum cũng hấp dẫn không kém. Chắc chắn bạn cũng sẽ giống mình không quên được hương vị ở một trong số những nơi phải ăn ở Singapore này. Để hương vị của các món bánh đậm đà hơn mình đã thưởng thức kèm một ly trà truyền thống. Vị trà tan chảy cùng với hương vị của bánh làm nên một dư vị khó quên.

6h chiều: Đường phố Maxwell

Đường phố Maxwell

Nếu đi du lịch Singapore nhưng bạn chưa thưởng thức ẩm thực đường phố chắc chắn đó sẽ là điều hối tiếc. Từ Trạm City Hall bạn có thể đi tàu điện ngầm tới Ayer Telok và đi bộ tới Maxwell. Bất cứ ai đều không thể kiềm lòng trước những món ăn được bày bán trong trung tâm này. Với hơn 100 gian hàng sẽ làm bạn choáng ngợp. Bạn hãy dành thời gian thưởng thức các món ăn tuyệt vời có một không hai này nhé!

10h tối: Ăn đêm và thưởng thức cocktail

Từ Maxwell mình di chuyển tới Club Street & khu Ann Siang Hill. Ở đây có nhiều món ăn truyền thống được pha trộn từ kem, dừa, đường thốt nốt… Tuy nhiên điểm làm nên sự hấp dẫn nơi đây chính là các ly cocktail được pha chế độc đáo. Sẽ là một đêm đáng nhớ với bất cứ ai. Mình đã trải nghiệm cảm giác vừa thưởng thức đồ uống, vừa hòa vào dòng người địa phương. Chính không khí ấy đã làm mình càng thêm yêu mảnh đất này.

Club Street & khu Ann Siang Hill

du lịch singapore và những nơi cần phải đến

Với những nơi phải ăn ở Singapore trên đây chắc chắn sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Khi bạn ghé thăm các địa điểm này bạn sẽ được thưởng thức các món ăn ngon lành. Đặc biệt, đây cũng là cách hiểu thêm về văn hóa ẩm thực của quốc gia này. Thêm vào đó Singapore còn có nhiều điều hấp dẫn đang chờ bạn khám phá. Hãy lên kế hoạch dài ngày hơn và chọn một Tour du lịch Singapore của Việt King Travel để khám phá nơi đây bạn nhé!

Để lại bình luận

Tour Phổ Biến

DU LỊCH NHẬT BẢN CUNG ĐƯỜNG VÀNG

Tour Du lich Nhật Bản mùa lá đỏ 6 ngày bay Vietnam Airlines

bắc kinh thượng hải hằng châu tô châu

Tour Hà Nội – Thượng Hải– Hằng Châu – Tô Châu – Bắc Kinh

Tour Singapore Malaysia Từ Đà Nẵng (Khách Sạn 4* Quốc Tế)